Ưu điểm :
Phát tờ rơi có những lợi thế riêng của nó. Hình thức quảng cáo phát tờ rơi sẽ giúp cho công ty bạn có thể đưa thông tin tới một lượng lớn người tiêu dùng, trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Bên cạnh đó hình thức quảng cáo này còn giúp chúng ta chủ động được đối tượng quảng cáo. Đơn vị quảng cáo hoàn toàn có thể chọn đối tượng quảng cáo cho mình: chỉ phát cho đối tượng sinh viên học sinh, chỉ phát cho người đi làm, chỉ phát cho nam hoặc nữ ...
Bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về chi phí phát tờ rơi, chi phí phát tờ rơi thường giao động từ 300.000đ đến 1 triệu đồng tùy theo số lượng tờ rơi cũng như hình thức, chất lượng của tờ rơi.
Nhược điểm:
Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của phát tơ rơi đó chính là tỷ lệ khách hàng đọc tờ rơi không cao, hoặc là hiệu quả phát chịu ảnh hưởng rất lớn bởi nhân viên phát tờ rơi. Có rất nhiều công ty tự thuê người về phát tờ rơi, nhưng các bạn lại không kiểm soát được việc phát, điều đó hoàn toàn có thể dẫn đến việc người phát tờ rơi phát một cách lãng phí để nhanh chóng hoàn thành công việc. Đôi khi việc người phát ăn mặc cẩu thả, hay có những hành động thiếu lịch sự cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của đơn vị cần quảng cáo.Tờ gấp đẹp
phat to roi
Để chiến dịch phát tờ rơi quảng cáo của công ty bạn đạt được kết quả tối ưu nhất thì khi thực hiện chúng ta cần lưu ý những điểm sau :
Địa điểm phát tờ rơi :Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến đó chính là đối tượng mà bạn muốn quảng cáo, từ đó bạn sẽ tìm được địa điểm phát tờ rơi cũng như thời gian phát phù hợp
Tiếp đến là nội dung tờ rơi. Nội dung tờ rơi càng cuốn hút, hình thức càng bắt mắt thì tỷ lệ người tiêu dùng đọc tờ rơi cũng như giữ lại tờ rơi càng cao.
Sau đó bạn cần quản lý việc phát tờ rơi thật tốt để đảm bảo việc phát tờ rơi diễn ra đúng kế hoạch, không bị lãng phí tờ rơi, nhân viên phát tờ rơi ăn mặc lịch sự, cử chỉ nhã nhặn. Thường thì đa số các doanh nghiệp sẽ nhờ đến các công ty chuyên về phát tờ rơi để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả nhất.
Cuối cùng đó chính là xem hiệu quả quảng cáo. Thường thì hiệu quả sẽ thể hiện ngay sau khi phát tờ rơi từ 3 đến 5 ngày. Sẽ rất ít người tiêu dùng giữ tờ rơi lâu hơn. Nếu như doanh thu cải thiện không đáng kể thì bạn cần phải xem xét lại: nội dung quảng cáo đã phù hợp chưa? Hình thức quảng cáo đã tốt chưa?Thiết kế tờ rơi tại hà nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét