Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả.thiết kế logo thương hiệu Vậy làm thế nào để khách hàng nhận ra, ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của bạn giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ cũng sử dụng công cụ này. Làm sao để thiết kế in ấn giá rẻ tờ rơi mà vẫn ấn tượng, bắt mắt đối với người xem, nội dung tập trung vào thông điệp muốn truyền tải và gợi nên mong muốn của khách hàng tiềm năng.Thiết kế tờ rơi đòi hỏi sự sáng tạo, thẩm mỹ rất cao. Do đó việc thiết kế chúng rất công phu và mỗi nhà thiết kế lại có cách truyền tải nội dung và hình ảnh cũng như ý tưởng khác nhau vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất cho tờ tơi, tờ gấp.

Giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ này là gì?
Bạn phải biết giá trị, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Từ đó thiết kế tờ rơi sẽ phải hình thành ý tưởng thiết kế, bố cục xoáy sâu vào những lợi ích tốt nhất mà bạn muốn khách hàng của bạn quan tâm.

Với mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì yêu cầu một phong cách thiết kế in ấn khác nhau, phù hợp với nó và phải gợi lên đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó. VD nếu là ngành du lịch thì phải có sự thu hút, bí hiểm, khám phá. Ngành ẩm thực thì phải gợi lên cảm giác ngon, sạch sẽ…

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
Hãy viết ra tất cả mọi thứ bạn muốn có trong tờ rơi, tờ gấp. Bao gồm các lợi ích cho khách hàng và tại sao họ nên chọn sản phẩm / dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Nên giới thiệu ngắn gọn về công ty của bạn, một số nhận xét của khách hàng khác và địa chỉ liên lạc của bạn.

Với mỗi đối tượng khách hàng tiềm năng thì cách thiết kế tờ rơi lại khác nhau. Khách hàng trẻ tuổi thường thích phong cách mới lạ, trẻ trung, năng động… trong khi khách hàng lớn tuổi hơn thì thích sự rõ ràng, chi tiết.thiết kế profile tại bình dương

Khi nghiên cứu giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ thì bạn đã có sự phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó lựa chọn ra khách hàng mục tiêu để tiến hành sao cho thiết kế in ấn giá rẻ  mà vẫn chất lượng và phù hợp.

Kế hoạch thiết kế tờ rơi
Hãy thiết kế trình bày tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Thiết kế in ấn giá rẻ tờ rơi không nên quá nhiều chi phí nhưng các  trang bìa phải hấp dẫn và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty / sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay các thông tin cần thiết khác.

Nội dung thiết kế tờ rơi.
Thiết kế in ấn giá rẻ với các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn, chỉ cung cấp các thông tin cần thiết.Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Sử dụng câu từ mạnh mẽ, với những cụm từ đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh, …

Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.

Luôn có người khác kiểm tra lại nội dung của tờ rơi. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong tờ rơi quảng cáo.

Trình bày bố cục
Bố cục của tờ rơi phải có sự hợp lý nhất định, phân biệt rõ ràng chính, phụ. Những giá trị nổi bật phải được nhấn mạnh. Để khách hàng chỉ cần xem lướt qua cũng có thể nhớ được nội dung cần tập trung.

Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắm mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, vv nhất định, rất khó nhìn thấy. Thiết kế in ấn giá rẻ các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại đà nẵng

Chất lượng giấy in tờ rơi quảng cáo
Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo.Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế in ấn giá rẻ tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.

Các sản phẩm, dịch vụ thông dụng, bạn nên sử dụng loại giấy Couche định lượng khoảng C100 – C150. Sẽ đảm bảo chất lượng màu sắc khi in ấn và giá thành nằm trong ngân sách cho phép.

Khi bắt đầu kế hoạch sử dụng công cụ marketing bằng tờ rơi, tờ gấp, bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu và thiết kế ra một tờ rơi bắt mắt, thu hút người xem để đạt hiệu quả tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    Kho khiến thức marketing Cập nhật các thông tin về marketing và xu hướng thiết kế mới

    Trả lờiXóa

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...