Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

3 tiêu chí đánh giá một thiết kế tờ rơi hiệu quả

Tờ rơi là một thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo. Hầu như bất kỳ doanh nghiệp ngày nay đều sử dụng đến chiến dịch phát tờ rơi để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện công ty đến khách hàng. Nhưng đâu mới thật sự là một tờ rơi mang lại hiệu quả đích thực?thiết kế bao bì tại hồ chí minh

cac tieu chi danh gia hieu qua
Các tiêu chí đánh giá tờ rơi hiệu quả

Có 3 lý do để sử dụng tờ rơi quảng cáo bao gồm: giá cả phải chăng; phân phối rộng, hiệu quả cao và sản xuất nhanh chóng. Doanh nghiệp dễ dàng sử dụng tờ rơi để quảng bá công ty mình.

Một mẫu thiết kế tờ rơi thành công thì phải gây được sự chú ý của khách hàng, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, khách hàng giữ lại tờ rơi ấy vì chúng hữu ích và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua những thông tin về website, địa chỉ, số điện thoại trên đó để đặt hàng hoặc mua sản phẩm, dịch vụ.

Với dịch vụ thiết kế và in ấn tờ rơi, In Phúc Thành sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc. công ty thiết kế brochure

song dong va thu hut
In tờ rơi sống động và thu hút

Một tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả quảng cáo, chiêu thị cao nhất.

Một thiết kế hiệu quả cần phải đạt được các yếu tố sau đây:

• Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc. sáng tác slogan chuyên nghiệp
• Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được trọng tâm của chiến dịch quảng cáo.
• Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...