Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Mẹo thiết kế tờ rơi quảng cáo thu hút

Bạn không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền để làm tờ rơi mà có được sự chú ý.
Tờ rơi là một cách rẻ tiền và hiệu quả cao để lấy sự chú ý trong một thị trường rất bận rộn. Làm thế nào để bạn thực hiện tờ của bạn nổi bật trong đám đông? Dưới đây là một số kỹ thuật mà nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng để làm tờ rơi quảng cáo.thiết kế catalogue

1. Viết một tiêu đề hoặc tiêu đề ấn tượng
Làm cho nó đáng nhớ, bất thường hoặc khiêu khích sử dụng một vài từ mạnh mẽ chọn lựa cẩn thận. Tiêu đề phổ biến có chứa một hoặc nhiều những lời này: dễ dàng, Các bí mật để, Mở khóa, Cuối cùng, nội bộ, Thời gian nhạy cảm, Làm thế nào để, tiền thưởng miễn phí, Bây giờ bạn có thể, Khám phá, đã được chứng minh.

2. Sử dụng đồ họa đầy màu sắc hay nổi bật.
Một hình ảnh lớn sẽ có tác động nhiều hơn so với nhiều hình ảnh nhỏ hơn. Một bức ảnh tuyệt đẹp hoặc minh họa hút sự chú ý, tạo ra một tâm trạng, và hỗ trợ câu chuyện của bạn. Hình ảnh này là “tâm điểm” của bạn và sẽ thu hút độc giả của bạn. Bạn có thể tìm kiếm những hình ảnh chất lượng trên Internet. Tải ảnh cá nhân hoặc mua một đĩa CD với hàng trăm hình ảnh.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

3. Tập trung vào những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Trong suy nghĩ của bạn sẽ đặt câu hỏi: “Có gì trong đó cho tôi?” Viết từ quan điểm của họ bằng cách sử dụng từ “bạn” và “của bạn.” Tránh sử dụng những lời sau đây: chúng tôi, chúng tôi, tôi và của chúng tôi. Hãy chắc chắn để giữ cho văn bản của bạn ngắn và cho điểm. Một số từ mạnh mẽ nhất để sử dụng là: miễn phí, tiết kiệm, tình yêu, mới, kết quả, và đảm bảo. Phá vỡ các đoạn văn dài với điểm nhấn và đặt chúng trong một hộp riêng biệt.

4. Sử dụng lời chứng thực hấp dẫn và nghiên cứu trường hợp.
Không có gì đánh trúng tâm lý như một sự chứng thực từ một khách hàng hạnh phúc, đặc biệt là nếu nó cho thấy được kết quả mà họ đã có với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy chắc chắn để bao gồm họ và tên, tên công ty và vị trí của người cung cấp thông qua.

5. Tổ chức trang của bạn với hộp, biên giới và các khu vực của màu sắc tương phản.
Bạn không cần phải điền vào tờ rơi của bạn với văn bản phủ kín và đồ họa. Kết hợp một số không gian màu trắng để làm cho một số yếu tố nổi bật và để làm cho tờ rơi dễ đọc.

6. Hãy điểm của bạn dễ dàng nhận dạng.
Đánh dấu tiêu đề và phụ đề in đậm, nhưng tránh sử dụng in hoa tất cả, vì sẽ làm người đọc khó khăn hơn.

7. Đừng quá phức tạp.
Làm cho nó đơn giản với hai kiểu chữ, và sắp xếp các mục vào lưới. Chương trình bố trí trang của bạn sẽ hướng dẫn không in. Sử dụng “chụp để hướng dẫn” chức năng để sắp xếp các mặt hàng dễ dàng vào lưới điện. Nhận thức được lợi nhuận in ấn. Tôi đề nghị bạn tạo bố trí của bạn với 1/2 “lợi nhuận trên tất cả các bên, hoặc thêm 1/8” cho chảy máu vào các mặt hàng mà in ra mép của trang.

8. Đừng quên đọc lại.
Có ai đó đọc lại công việc của bạn. Kiểm tra liên lạc của bạn nội dung. Đọc các số điện thoại trên tờ rơi để đảm bảo rằng nó là chính xác, và nhập vào các địa chỉ của trang web của bạn để chắc chắn rằng nó là chính xác nhấtbáo giá thiết kế bao bì

9. Nếu bạn đang trên một ngân sách eo hẹp, hãy thử cách này.
Chọn giấy sáng màu hoặc độc đáo, và in bằng mực đen. Sử dụng màu xám để cung cấp nền và tương phản khu vực xung quanh.

10. Cung cấp một giảm giá hoặc giá đặc biệt giới hạn thời gian.
Thiết kế một phiếu giảm giá trong phần cuối của tờ rơi. Hãy chắc chắn để định rõ thời hạn và hạn chế của việc cung cấp. Nếu nó là một phiếu giảm giá, hãy chắc chắn bao gồm các chi tiết kỹ thuật thanh toán với các khu vực cho điền thông tin thẻ tín dụng, địa chỉ gửi thư,..

Bạn không cần phải phát minh lại quy luật khi tạo tờ rơi của bạn. Sử dụng các kỹ thuật này đã được chứng minh và bạn sẽ thấy kết quả lớn trong nỗ lực tiếp thị của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...