Thể hiện được giá trị cốt lõi thiết kế kỷ yếu
Hướng đúng đến khách hàng mục tiêu
Trước khi bắt đầu, hãy gọi tên và liệt kê các đặc điểm của nhóm khách hàng mục tiêu mà tờ rơi đang hướng đến, vẽ ra một bức chân dung nhân vật và dựa vào đó mà xây dựng ý tưởng thiết kế tờ rơi. Tự đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ thực sự muốn gì lần này, và họ muốn tiếp nhận điều đó ra sao.
Lên kế hoạch thiết kế
Thiết kế là nghệ thuật, nhưng là nghệ thuật có kế hoạch, chứ không phải là cảm hứng nhất thời. Vì thế, luon bám sát theo kế hoạch định ra từ đầu.
Yêu cầu về nội dung
Đôi khi khoảng thời gian từ lúc tấm tờ rơi đến tay một công chúng đến khi nó nằm trong… sọt rác sẽ rất ngắn, vậy nên phải làm thế nào trong đúng khoảng thời gian đó, bạn truyền tải đủ thông tin cho họ nắm được, nhấn mạnh vào những keyword hấp dẫn như khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… Kết hợp với một thiết kế đẹp mắt, có lẽ tỷ lệ người ném bỏ tờ rơi sẽ giảm đi nhiều đấy. thiết kế catalogue online
Cuối cùng là chắc chắn không có lỗi chính tả trong nội dung trước khi nó được mang đi in ấn.
Bố cục trình bày
Có phần chính, có mảng phụ, có nhấn mạnh, có tập trung. Nên nhớ rằng khách hàng của chúng ta là những người không có thời gian.
Chất lượng in ấn
Giấy phải đẹp, thiết kế đẹp mà in trên nền giấy xấu thì đúng là thảm họa, là vùi dập chất xám của thiết kế. Khách hàng cũng chẳng ai muốn giữ lại một tờ rơi có chất lượng giấy tồi tệ hết. Tuy nhiên cũng đừng quá phung phí chi phí vào lựa chọn loại giấy đắt nhất, vì bạn sẽ phải in với số lượng rất nhiều đấy.hồ sơ năng lực công ty
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét