Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tìm hiểu quy trình thiết kế tờ rơi như thế nào cho ấn tượng?

Tờ rơi là một trong những hình thức truyền thông trực tiếp, truyền thống nhưng không bao giờ mất tác dụng, được các công ty, doanh nghiệp lớn tin tưởng và áp dụng trong những chiến dịch quảng cáo của mình. Tuy nhiên thành công của hình thức này phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng bản thiết kế. Yêu cầu chung luôn được nhắc đến sự sáng tạo, tính thẩm mỹ và tính thông tin… Nhưng cụ thể hơn, liệu chính xác một tờ rơi sẽ cần những gì để gây được ấn tượng với khách hàng? Hãy cùng xem.
Thể hiện được giá trị cốt lõi thiết kế kỷ yếu
Dù có là sản phẩm hay dịch vụ, thì chúng luôn có giá trị cốt lõi riêng. Tờ rơi phải được thiết kế xoáy sâu vào giá trị đó để tạo được điểm nhấn cho người xem, tạo được thông tin quan trọng mà bạn muốn khách hàng quan tâm đến.
Hướng đúng đến khách hàng mục tiêu
Trước khi bắt đầu, hãy gọi tên và liệt kê các đặc điểm của nhóm khách hàng mục tiêu mà tờ rơi đang hướng đến, vẽ ra một bức chân dung nhân vật và dựa vào đó mà xây dựng ý tưởng thiết kế tờ rơi. Tự đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ thực sự muốn gì lần này, và họ muốn tiếp nhận điều đó ra sao.
Lên kế hoạch thiết kế
Thiết kế là nghệ thuật, nhưng là nghệ thuật có kế hoạch, chứ không phải là cảm hứng nhất thời. Vì thế, luon bám sát theo kế hoạch định ra từ đầu.
Yêu cầu về nội dung
Đôi khi khoảng thời gian từ lúc tấm tờ rơi đến tay một công chúng đến khi nó nằm trong… sọt rác sẽ rất ngắn, vậy nên phải làm thế nào trong đúng khoảng thời gian đó, bạn truyền tải đủ thông tin cho họ nắm được, nhấn mạnh vào những keyword hấp dẫn như khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… Kết hợp với một thiết kế đẹp mắt, có lẽ tỷ lệ người ném bỏ tờ rơi sẽ giảm đi nhiều đấy. thiết kế catalogue online
Một yếu tố khác là tiêu đề cho rơi: chữ cơ lớn, dễ đọc, nổi bật, ngắn gọn và hấp dẫn.
Cuối cùng là chắc chắn không có lỗi chính tả trong nội dung trước khi nó được mang đi in ấn.
Bố cục trình bày
Có phần chính, có mảng phụ, có nhấn mạnh, có tập trung. Nên nhớ rằng khách hàng của chúng ta là những người không có thời gian.
Chất lượng in ấn
Giấy phải đẹp, thiết kế đẹp mà in trên nền giấy xấu thì đúng là thảm họa, là vùi dập chất xám của thiết kế. Khách hàng cũng chẳng ai muốn giữ lại một tờ rơi có chất lượng giấy tồi tệ hết. Tuy nhiên cũng đừng quá phung phí chi phí vào lựa chọn loại giấy đắt nhất, vì bạn sẽ phải in với số lượng rất nhiều đấy.hồ sơ năng lực công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...