Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Làm thế nào thiết kế tờ rơi quảng cáo tốt

Để thiết kế tờ rơi quảng cáo tốt bạn cần tuân thủ những quy luật sau:

1. Làm tốt tiêu đề tờ rơi : Làm cho nó chú ý và nổi bật, bạn chỉ có một vài giây để lấy sự chú ý của một người!thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

2. Tập trung vào các lợi ích, không chỉ các tính năng, làm thế nào sẽ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thực sự cải thiện cuộc sống của một ai đó? Tập trung vào nhu cầu của khách hàng.

3. Viết chính xác những gì bạn cung cấp (Một bản tóm tắt các điểm chính)

4. Lên một chiến lược để thúc đẩy tờ rơi của bạn đến được tay khách hàng: Khu vực bạn sẽ phát tờ rơi, tải lên trang facebook kinh doanh của bạn, G+, … luôn luôn xem xét thị trường mục tiêu của bạn khi vẽ lên một chiến lược.

5. Phát huy lợi thế bán hàng độc đáo của bạn: Những gì bạn làm tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh hoặc những gì bạn có thể làm mà không có doanh nghiệp nào làm được.

6. Đảm bảo tính chuyên nghiệp trong thiết kế của các tờ rơi.in kỷ yếu giá rẻ

7. Hãy rõ ràng và ngắn gọn: Đừng viết quá nhiều thông tin và sử dụng từ ngữ của sự phấn khích để thu hút các khách hàng trong tờ rơi.

8. Cung cấp trương trình khuyến mãi. Voucher giảm giá, khuyến mại trong cửa hàng .v.v…

9. Đặt các chi tiết liên lạc của bạn trên các tờ rơi quảng cáo Ví dụ. Số điện thoại, website, email, trang facebook.

10. Bao gồm hình ảnh: bao gồm logo, sản phẩm, vv Hình ảnh có thể nói nhiều hơn lời nói và làm cho bạn muốn mua một sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ.

11. Có một cuộc gọi đến hành động: Đăng nhập vào trang web của chúng tôi, dành ra 1 triệu trong cửa hàng và nhận được một túi không sắc nét, giảm giá kéo dài cho đến khi …

12. Kiểm tra tất cả lỗi chính tả trong tờ rơi quảng cáo.thiết kế catalogue đẹp

13. Đảm bảo việc in ấn tờ rơi quảng cáo chất lượng thật tốt.

14. Kích thước font chữ có thể đọc được là điều cần thiết: không ít hơn 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...