Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

10 lời khuyên thiết kế tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo là tiếp thị và quảng cáo cổ điển cho các doanh nghiệp. Một tờ rơi quảng cáo tốt không những cần phải quảng cáo công ty của bạn mà còn là là sản phẩm / dịch vụ, và khắc họa hình ảnh công ty và thương hiệu một cách hấp dẫn đối với khán giả mục tiêu của bạn. Họ nói không đánh giá một tờ rơi quảng cáo bởi nó là trang bìa nhưng khi nói đến một tài liệu quảng cáo, người ta sẽ luôn luôn để ý đến. Vì vậy, nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang thiết kế một tài liệu hoặc tờ rơi quảng cáo sau đây là 10 mánh dễ dàng để làm theo các bước để giúp bạn trên đường đến một thiết kế tờ rơi quảng cáo thành công.thiết kế brochure

1. Nghiên cứu
Thu thập và nghiên cứu các tờ rơi quảng cáo quanh cộng đồng của bạn. các tiêu chuẩn công nghiệp chấp nhận cho tờ rơi quảng cáo là gì? Điều gì làm cho thiết kế một tờ rơi quảng cáo hấp dẫn hơn người khác? Bạn có thể phát triển cảm giác thiết kế của bạn tốt bằng cách nghiên cứu một cách cẩn thận các thiết kế hiện tại trên thị trường và quyết định cho chính mình những gì tốt nhất. Bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của tờ rơi quảng cáo khác và xem những phong cách thiết kế lỗi để tránh. Các tờ rơi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn cũng cần được đánh giá một cách cẩn thận để bạn biết chỗ nào để vượt qua họ.
“Lời khuyên: Hãy lưu ý của kết quả nghiên cứu của bạn và tạo ra một dự kiến thiết kế dựa trên xung quanh chúng.

2. Giữ nó đơn giản
Mục đích tờ rơi quảng cáo của bạn là gì? Tạo một danh sách kiểm tra tờ rơi quảng cáo để quyết định những thông tin nào bạn muốn bảo đảm, và sắp xếp các thành phần thứ tự quan trọng. Những thứ tự quan trọng rõ ràng trong thông tin của bạn, nên được thể hiện trong tờ rơi quảng cáo của bạn. Đừng cố gắng để viết một cuốn tiểu thuyết khi làm một bài thơ. Chọn một hoặc hai thông điệp chính mà bạn muốn truyền đạt thông qua các tờ rơi quảng cáo và giữ tin nhắn của bạn trong tâm trí và chỉ bao gồm những thành phần cần thiết để truyền đạt thông điệp. công ty sáng tác slogan

“Lời khuyên: Nếu bạn đang sử dụng các yếu tố đồ họa để trang trí tờ rơi quảng cáo của bạn, hãy tự hỏi liệu chúng có giúp để hướng sự chú ý của người đọc không, hoặc chỉ đơn giản là tạo ra sự xao lãng.

3. Ưu tiên nội dung
Một khi bạn đã xác định tầm quan trọng tương đối và trình tự của các thành phần đặc biệt trong thông điệp của bạn, bạn sẽ sẵn sàng để lưu tâm làm thế nào để xem xét chúng. Các hạng mục quan trọng nhất rõ ràng là sẽ nhận được nhiều sự chú ý của người đọc. Chúng nên để lớn hơn, rõ nét hơn, sáng hơn, hoặc trong một số cách khác làm nổi bật. Hãy phác thảo và di chuyển các yếu tố khác nhau xung quanh. Hãy thử định vị lại một hoặc nhiều yếu tố để xem cách thiết kế của bạn bị ảnh hưởng.

“Lời khuyên: Sử dụng dấu ngoặc kép trong văn bản là một cách tuyệt vời để làm nổi bật nội dung quan trọng.

4. Chọn từ của bạn một cách cẩn thận
Hãy thử để bao gồm một số trong số mười hai từ mạnh mẽ nhất, đồng thời cũng tránh câu nói rập khuôn, tiếng lóng hoặc bất kỳ thuật ngữ hiện nay mang khuynh hướng khó hiểu. Mười hai từ mạnh mẽ nhất, theo các nhà quảng cáo và tiếp thị là…Thiết kế sales kit bán hàng

5. Chọn phông chữ thích hợp
Phông chữ đơn giản cho thiết kế tờ rơi
Chọn một phông chữ đó sẽ thể hiện phong cách mà bạn mong muốn (chuyên nghiệp, hài hước, giản dị …) trong khi vẫn giữ tin nhắn của bạn rõ ràng. Sử dụng tối thiểu là hai kiểu font (để tránh bị hỗn tạp hoặc nhàm chán) nhưng cũng sử dụng tối đa là ba kiểu phông chữ (để tránh lộn xộn và không thống nhất). Những phông chữ vẫn có thể thay đổi kích thước, trọng lượng hay màu sắc trong từng phần của thiết kế theo tầm quan trọng của họ. Tìm hiểu thêm về những kiểu dáng phông chữ ở đây (sẽ có trong bài viết sau). Nói chung một phông chữ dễ đọc và đơn giản là tốt nhất.
“Lời khuyên: Bạn có thể tải rất nhiều phông chữ tại đây www.dafont.com

6. Sử dụng những vạch kẻ và hộp
Những hộp, đường biên và vạch kẻ làm tốt trong việc hướng sự chú ý của người đọc và chia vùng hoạt động. Chúng đạt được điều này thông qua việc tạo ra một sự tương phản với nền nên luôn luôn nhằm cho ánh sáng trên bóng tối hoặc ngược lại về màu sắc.

Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng quá nhiều có thể làm cho thiết kế tài liệu của bạn trông lộn xộn và độ tương phản mong muốn sẽ bị mất nếu mọi thứ được ‘đóng hộp’. Thay vào đó khám phá các lựa chọn khác cho nhóm và chia ra, chẳng hạn như việc sử dụng negative space (không gian âm) như được giải thích dưới đây. Làm tờ gấp

7. Vây quanh không gian trắng
Lời khuyên hữu ích cho thiết kế tờ rơi của bạn
Bạn có thể sử dụng không gian trống để tạo ra một mối quan hệ giữa nội dung và các trang trong khi đưa các thông tin cụ thể tập trung vào trang bằng cách điều chỉnh không gian xung quanh nó. Số lượng không gian trống trong một thiết kế ảnh hưởng đến giai điệu tổng thể của nó nhẹ nhàng hoặc nặng nề. không gian trống cũng có thể được sử dụng để đóng khung hoặc sắp xếp các nội dung mà không cần hộp hoặc đường biên giới.

8. Khảo sát thuyết mầu sắc
Bất kỳ sự phối hợp màu sắc mà bạn chọn hãy nhìn vào lý thuyết màu sắc để đảm bảo đúng thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hay công ty của bạn đang được gửi ra ngoài. Màu sắc khác nhau gợi lên những cảm xúc khác nhau trong khán giả và mỗi màu sắc đã gắn liền ý nghĩa mà chúng ta vô thức liên kết với nó.

màu sắc của bạn có thể được áp dụng như mực trên giấy hoặc giấy tự. Có hàng trăm màu sắc giấy có sẵn, nhưng một số các tài liệu quảng cáo hiệu quả nhất được thực hiện trong chỉ một hoặc hai màu. tờ rơi quảng cáo màu đen và trắng thường có thể là nhiều hơn đáng kể hơn so với màu sắc.

“Lời khuyên: chọn cẩn thận hình ảnh có thể được sử dụng để tiêm màu vào tờ rơi quảng cáo của bạn và cho phép bạn sử dụng văn bản màu đen đơn giản trên nền trắng mà không nhìn quá đơn giản

9. Lựa chọn giấy
Giấy phải đáp ứng trong tất cả các kích cỡ, màu sắc và kết cấu. Các tiêu chuẩn ISO (Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế) chuỗi kích thước giấy khổ “A”, đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu về kích thước tài liệu và tờ rơi quảng cáo của bạn nên được dựa trên một trong những người. Xem các chung bảng kích thước tài liệu để biết thêm chi tiết.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

“Lời khuyên: Sử dụng giấy tái chế có thể thêm một sự tinh tế thú vị để thiết kế tờ rơi quảng cáo, và nó sẽ giúp giảm tác động những gì chúng ta làm cho các nguồn tài nguyên thiên nhiên của chúng ta.

10. Đọc thử và kiểm tra lỗi
Bạn nên đọc lại thiết kế cuối cùng của bạn nhiều lần trước khi có nó in. Khi in, nó đã là quá muộn để sửa chữa một lỗi mà bạn không nhận ra, mà không phát sinh thêm chi phí. Nó cũng sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn không chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các khách hàng tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế tờ rơi ấn tượng sáng tạo bắt mắt thu hút khách hàng

Ngày nay việc sử dụng  tờ rơi hay còn gọi là tờ gấp, tờ bướm để làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng đang trở nên quá phổ biến, nhưng kh...